Biển hộp đènBiển hộp đènBiển hộp đènBiển hộp đènBiển hộp đèn
Nổi Bật
Liên kết
Pano.vnQuảng cáo ngoài trờiPano.vn
Thống Kê Truy Cập

Thương Hiệu

Người Việt mua sắm hơn 3,1 triệu xe máy trong năm 2016

Người Việt mua sắm hơn 3,1 triệu xe máy trong năm 2016

Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) vừa công bố báo cáo bán hàng của 5 nhà sản xuất tại Việt Nam với tổng doanh số đạt 3.121.023 xe
Ông chủ mới của Coca-Cola là ai?

Ông chủ mới của Coca-Cola là ai?

Trước khi leo lên các vị trí điều hành tại Coca-Cola, James Quincey đã nghiên cứu làm thế nào thiết kế các chất bán dẫn. Và giờ ông phải thiết kế một chiến lược tăng trưởng cho tập đoàn nước giải khát này ở vai trò mới: CEO.
Năm 2016, Facebook muốn nuốt chửng cả thế giới

Năm 2016, Facebook muốn nuốt chửng cả thế giới

Facebook ngày càng phình to, nhưng họ từ chối thừa nhận những hệ lụy khi trở thành một tập đoàn truyền thông khổng lồ.
Bài học Parkson trên thị trường bán lẻ

Bài học Parkson trên thị trường bán lẻ

Sai lầm trong lựa chọn mô hình kinh doanh của Parkson dẫn đến tình trạng thua lỗ liên tục và buộc phải đóng cửa một số trung tâm thương mại. Đây cũng là bài học cho các doanh nghiệp muốn tiếp tục cạnh tranh trên thị trường bán lẻ.
VINATEA và câu chuyện nâng cấp thương hiệu

VINATEA và câu chuyện nâng cấp thương hiệu

Những phân tích rất cơ bản đối với một thương hiệu FMCG trong sản phẩm Trà (chè) và chuỗi giá trị cũng như về cấu trúc thương hiệu đa-sản-phẩm là điều mà các agency gần như bỏ sót khi thiết kế Logo & bao bì cho doanh nghiệp.
Chạy trời không khỏi Facebook

Chạy trời không khỏi Facebook

Với 1,5 tỉ người sử dụng trên thế giới, Facebook đang là mạng xã hội thống trị trên toàn cầu và vẫn tiếp tục bành trướng để củng cố vị thế
Nước mắm Liên Thành làm thương hiệu ra sao?

Nước mắm Liên Thành làm thương hiệu ra sao?

"Đó là thương hiệu xưa nhất, trường tồn nhất của Việt Nam" là nhận định của nhà sử học Dương Trung Quốc dành cho công ty Liên Thành - hãng nước mắm trên 100 năm tuổi khởi đầu sự nghiệp kinh tế của nước ta từ thời Pháp thuộc
Thay vì chăm chăm mua trên Amazon, vì sao người Việt không mang hàng lên đây bán?

Thay vì chăm chăm mua trên Amazon, vì sao người Việt không mang hàng lên đây bán?

Đây là chia sẻ của ông Đạt Phạm, CEO Fado.vn – website bán hàng trên Amazon tại hội thảo Hoàn tất đơn hàng do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) tổ chức.
Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, người Thái đã âm thầm thâu tóm những BigC, Metro, Nguyễn Kim,.. và sắp tới là Vinamilk

Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, người Thái đã âm thầm thâu tóm những BigC, Metro, Nguyễn Kim,.. và sắp tới là Vinamilk

“Chúng tôi chờ Vinamilk rất lâu”, giám đốc tài chính Hui Choon Kit của tập đoàn Fraser & Neave vui vẻ khi chia sẻ với tạp chí Nikkei Asean Review về thương vụ mua thêm 5,4% cổ phần tại CTCP Sữa Việt Nam thông qua 2 công ty con là F&NBev Manufacturing và F&N Dairy Investments.
Hàng Nhật tìm lối riêng tấn công thị trường Việt

Hàng Nhật tìm lối riêng tấn công thị trường Việt

Không ồ ạt thâm nhập ở nhiều mặt trận như hàng Thái Lan, hàng Nhật đã mở chiến dịch vào thị trường Việt Nam bằng hướng riêng sau nhiều năm chuẩn bị hạ tầng và tìm hiểu kỹ lưỡng
Quảng cáo sáng tạo
Digital media
^ Về đầu trang