
Hôm qua Google công bố danh sách 10 Quảng cáo hàng đầu trên YouTube (YouTube Ads leaderboard) năm 2016 tại Việt Nam. Danh sách này bao gồm những quảng cáo gây được tiếng vang trong suốt năm 2016 (từ tháng 1 đến tháng 11) và tôn vinh những thương hiệu tạo ra hiệu ứng tốt trên YouTube trong hoạt động quảng bá

Kênh Channel 4 vừa có một bước đi mới đột phá khi công bố kế hoạch giới thiệu quảng cáo tương tác đầu tiên trên sóng truyền hình Anh.

Một trong những câu hỏi lớn nhất của các marketer hiện nay là: Liệu có công thức gì giúp cho những online video của thương hiệu được lan truyền (viral) mạnh mẽ trên social media?

Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội quan trọng của người Việt Nam, cũng là thời gian tuyệt vời để các thương hiệu “tung chiêu” cho các chương trình quảng bá và thu hút khách hàng.

Phó tổng biên tập phụ trách chiến lược số của tờ Economist, Tom Standage, cho rằng quảng cáo hiện thị sẽ không còn trong vòng 10 năm nữa.
Nhiều khi tự hỏi, vậy ở Nhật, Mỹ hay Úc, Trung Quốc, người ta thiết kế biển quảng cáo có theo luật lệ gì phức tạp hay không?

Hiện tại biển quảng cáo đắt nhất thế giới là biển quảng cáo trên quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.

Bảng quảng cáo ngoài trời thường có nhiều cách phân loại chia nhóm khác nhau. Trong đó có việc phân loại theo Bảng quảng cáo tầm cao và Bảng quảng cáo tầm thấp. Hôm nay mình sẽ chia sẻ về sự khác nhau giữa hai nhóm này.

Ý tưởng, ý tưởng, ý tưởng. Đó là thứ mà những người trong ngành quảng cáo như chúng ta sống chết và chiến đấu. Những agency tốt được đánh giá dựa trên những dự án mà họ thắng và cách mà họ làm việc. Còn những agency xuất sắc được đánh giá dựa trên chất lượng ý tưởng mà họ sáng tạo ra.

Dù bạn đang tự viết các bài quảng bá hay thuê ai khác viết đi nữa, chắc chắn bạn sẽ học thêm được điều giá trị nào đó với danh sách 16 phương pháp dưới đây.